Bæjarstjórn
Dagskrá
1.Samþykkt um stjórn Suðurnesjabæjar - Endurskoðun 2025 - Síðari umræða
2502100
Tillögur um endurskoðun og breytingar á samþykkt um stjórn Suðurnesjabæjar - síðari umræða.
2.Gauksstaðir, tillaga að deiliskipulagi og aðalskipulagsbreytingu samhliða
2407065
Mál á dagskrá að beiðni fulltrúa B-lista og Magnúsar Sigfúsar Magnússonar.
Tóku til máls: AKG, MSM og JM.
Afgreiðsla:
Mál í vinnslu.
Afgreiðsla:
Mál í vinnslu.
3.Skerjahverfi - Uppbygging innviða og útboð framkvæmda
2012054
Á 165. fundi bæjarráðs dags. 14.05.2025 var samþykkt samhljóða að veita heimild til framkvæmda við áfanga 3 í Skerjahverfi, samkvæmt fyrirliggjandi minnisblaði.
Afgreiðsla:
Afgreiðsla bæjarráðs samþykkt samhljóða.
4.Jöfnunarsjóður sveitarfélaga - endurskoðun 2025
2503023
Á 165. fundi bæjarráðs dags. 14.05.2025 var samþykkt samhljóða að senda fyrirliggjandi umsögn um frumvarp til laga um Jöfnunarsjóð sveitarfélaga til Alþingis.
Tóku til máls: AKG og JM.
Afgreiðsla:
Afgreiðsla bæjarráðs samþykkt samhljóða.
Afgreiðsla:
Afgreiðsla bæjarráðs samþykkt samhljóða.
5.Fjárhagsáætlun 2026-2029
2505089
Á 166. fundi bæjarráðs dags. 28.05.2025 voru eftirfarandi markmið fyrir vinnslu fjárhagsáætlunar samþykkt samhljóða:
A - hluti:
1. Rekstarniðurstaða verði jákvæð um að lágmarki 1% af tekjum
2. Veltufé frá rekstri verði yfir 10% af tekjum til að standa undir afborgunum lána og sem mestu af fjárfestingum.
3. Lántaka nemi að hámarki 40% af fjárfestingum árið 2026.
4. Skuldastaða A - hluta fari ekki yfir 80% af tekjum.
5. Handbært fé í árslok verði að lágmarki 500 millj.kr.
6. Gjaldskrá þjónustugjalda haldist í takt við þróun verðlags.
7. Fjárfestingar verði sem mest fjármagnaðar með skatttekjum og söluhagnaði eigna á næstu árum, þannig að lántökum verði haldið í lágmarki.
A - og B - hluti:
1. Að standast fjárhagsleg viðmið um jafnvægisreglu og skuldareglu sbr. 64.gr. sveitarstjórnarlaga 138/2011.
A - hluti:
1. Rekstarniðurstaða verði jákvæð um að lágmarki 1% af tekjum
2. Veltufé frá rekstri verði yfir 10% af tekjum til að standa undir afborgunum lána og sem mestu af fjárfestingum.
3. Lántaka nemi að hámarki 40% af fjárfestingum árið 2026.
4. Skuldastaða A - hluta fari ekki yfir 80% af tekjum.
5. Handbært fé í árslok verði að lágmarki 500 millj.kr.
6. Gjaldskrá þjónustugjalda haldist í takt við þróun verðlags.
7. Fjárfestingar verði sem mest fjármagnaðar með skatttekjum og söluhagnaði eigna á næstu árum, þannig að lántökum verði haldið í lágmarki.
A - og B - hluti:
1. Að standast fjárhagsleg viðmið um jafnvægisreglu og skuldareglu sbr. 64.gr. sveitarstjórnarlaga 138/2011.
Afgreiðsla:
Afgreiðsla bæjarráðs samþykkt samhljóða.
6.Framkvæmdasjóður ferðamannastaða
2009054
Á 166. fundi bæjarráðs dags. 28.05.2025 var eftirfarandi bókun samþykkt samhljóða:
Bæjarráð lýsir miklum vonbrigðum með að enn og aftur skuli umsókn um framlag úr Framkvæmdasjóði ferðamannastaða til nauðsynlegra framkvæmda á Garðskaga vera hafnað. Umsókn um framlag úr sjóðnum er í samstarfi við Reykjanes Jarðvang og Garðskagi er samkvæmt mælingum næst fjölsóttasti ferðamannastaður á Suðurnesjum á eftir Bláa Lóninu.
Samþykkt samhljóða að farið verði fram á rökstuðning fyrir afgreiðslu Framkvæmdasjóðs ferðamannastaða á umsókn um styrk til framkvæmda á Garðskaga. Jafnframt að kallað verði eftir upplýsingum frá sjóðnum um framlög til Suðurnesja undanfarin ár í samanburði við önnur landsvæði.
Bæjarráð lýsir miklum vonbrigðum með að enn og aftur skuli umsókn um framlag úr Framkvæmdasjóði ferðamannastaða til nauðsynlegra framkvæmda á Garðskaga vera hafnað. Umsókn um framlag úr sjóðnum er í samstarfi við Reykjanes Jarðvang og Garðskagi er samkvæmt mælingum næst fjölsóttasti ferðamannastaður á Suðurnesjum á eftir Bláa Lóninu.
Samþykkt samhljóða að farið verði fram á rökstuðning fyrir afgreiðslu Framkvæmdasjóðs ferðamannastaða á umsókn um styrk til framkvæmda á Garðskaga. Jafnframt að kallað verði eftir upplýsingum frá sjóðnum um framlög til Suðurnesja undanfarin ár í samanburði við önnur landsvæði.
Tók til máls: OKÁ
Afgreiðsla:
Samþykkt samhljóða að taka undir bókun bæjarráðs.
Afgreiðsla:
Samþykkt samhljóða að taka undir bókun bæjarráðs.
7.Húsnæðisáætlun
2109054
Á 166. fundi bæjarráðs dags. 28.05.2025 var samþykkt samhljóða að vísa tillögu um húsnæðisáætlun Suðurnesjabæjar 2025 til kynningar í framkvæmda-og skipulagsráði og til staðfestingar hjá bæjarstjórn.
Afgreiðsla:
Samþykkt samhljóða að staðfesta húsnæðisáætlun 2025.
Samþykkt samhljóða að staðfesta húsnæðisáætlun 2025.
8.Fisktækniskóli Íslands - ósk um húsnæði í Suðurnesjabæ
2406006
Á 166. fundi bæjarráðs dags. 28.05.2025 var fjallað um erindi frá Fisktækniskóla Íslands með ósk um framlengingu á leigusamningi um húsnæði fyrir starfsemi skólans í Sandgerði. Bæjarráð samþykkti samhljóða að framlengja leigusamning við Fisktækniskóla Íslands til eins árs.
Afgreiðsla:
Afgreiðsla bæjarráðs samþykkt samhljóða.
9.Lög um veiðigjöld 2025
2503171
Á 166. fundi bæjarráðs dags. 28.05.2025 var eftirfarandi umsögn samþykkt samhljóða:
Umsögn um frumvarp til laga um breytingu á lögum um veiðigjald nr. 145/2018, 351.mál.
Bæjarráð Suðurnesjabæjar tekur undir almennt sjónarmið um sanngjarna gjaldtöku fyrir afnot af auðlindum í þjóðareign, þar með talið sjávarauðlindum.
Bæjarráð leggur hins vegar áherslu á að sjávarútvegur er mjög mikilvæg atvinnugrein í mörgum sjávarbyggðum í landinu og skiptir miklu máli varðandi hagsmuni sveitarfélaga og samfélaga. Af þeim sökum er mjög mikilvægt að ákvarðanir um gjaldtöku fyrir afnot af sjávarauðlindum séu unnar í samráði við sveitarfélög, vegna þeirra miklu hagsmuna sem eru í húfi. Því miður hefur slíkt samráð ekki átt sér stað í þessu mikilvæga máli. Núverandi ríkisstjórn lýsti því yfir í stefnuyfirlýsingu sinni að ríkisstjórnin ætli að bæta samskipti ríkis og sveitarfélaga og treysta stoðir hinna dreifðu byggða, eftir því hefur ríkisstjórnin því miður ekki unnið í þessu máli.
Í umsögn um málið í samráðsgátt stjórnvalda gagnrýndi bæjarstjórn Suðurnesjabæjar m.a. harðlega að greiningar eða útreikningar á mögulegum áhrifum hærri veiðigjalda á einstök sveitarfélög hafi ekki legið fyrir. Það er lögbundin skylda samkvæmt 129.gr. sveitarstjórnarlaga að slíkar upplýsingar skuli liggja fyrir þegar lagafrumvörp eru lögð fram og sem hafa áhrif á hagsmuni sveitarfélaga. Bæjarráði þykir miður að slíkar upplýsingar liggi ekki ennþá fyrir, nú þegar frumvarp um breytingar á lögunum hefur verið lagt fram á Alþingi. Af þeim sökum hafa Samtök sjávarútvegssveitarfélaga látið vinna ítarlegar greiningar á mögulegum áhrifum á einstök sveitarfélög og vísar bæjarráð til þeirra gagna, um leið og hvatt er til þess að við umfjöllun málsins á Alþingi verði slíkar greiningar lagðar fram af hálfu viðkomandi ráðuneytis.
Samkvæmt greiningu sem KPMG vann fyrir Samtök sjávarútvegssveitarfélaga eru miklir hagsmunir í húfi fyrir Suðurnesjabæ og telur bæjarráð að mögulega muni boðuð hækkun á veiðigjaldi hafa neikvæð áhrif á tekjur bæjarsjóðs og hafnarsjóðs. Fram kemur í greiningu KPMG að vægi fiskveiða og fiskvinnslu sé um 14% í útsvarsgrunni sveitarfélagsins. Þar fyrir utan eru miklir hagsmunir í húfi varðandi afleidda þjónustu og störf sem tengjast starfsemi sjávarútvegsfyrirtækja í Suðurnesjabæ.
Bæjarráð hvetur Alþingi til að taka tillit til þeirra miklu hagsmuna sem eru í húfi fyrir sjávarútvegssveitarfélög á Íslandi. Sveitarfélögin hafa almennt miklar áhyggjur af mögulegum neikvæðum áhrifum af hækkun veiðigjalda varðandi afkomu sveitarfélaga og þróun byggðar í fjölmörgum sveitarfélögum sem byggja að miklu leyti á starfsemi sjávarútvegsfyrirtækja.
Bæjarráð vísar til og tekur undir umsögn Samtaka sjávarútvegssveitarfélaga um málið, þar sem sjónum er fyrst og fremst beint að hagsmunum sveitarfélaga og samfélögum þeirra.
Auk þess vísar bæjarráð í umsögn bæjarstjórnar Suðurnesjabæjar dags. 2.apríl 2025 um drög að frumvarpinu sem þá var í samráðsgátt stjórnvalda, enda er það frumvarp sem liggur fyrir Alþingi nánast óbreytt frá því frumvarpi sem birtist í samráðsgátt að öðru leyti en því að viðmið afsláttar veiðigjalds á minni útgerðir hefur verið hækkað.
Bæjarráð ítrekar hvatningu til ráðherra og Alþingis um að leggja sig betur fram um að eiga eðlilegt og sjálfsagt samráð við sveitarfélögin um þetta mikla hagsmunamál og sýna fram á hver möguleg áhrif verða á sveitarfélög og sjávarbyggðir ef frumvarpið verður að lögum.
Umsögn um frumvarp til laga um breytingu á lögum um veiðigjald nr. 145/2018, 351.mál.
Bæjarráð Suðurnesjabæjar tekur undir almennt sjónarmið um sanngjarna gjaldtöku fyrir afnot af auðlindum í þjóðareign, þar með talið sjávarauðlindum.
Bæjarráð leggur hins vegar áherslu á að sjávarútvegur er mjög mikilvæg atvinnugrein í mörgum sjávarbyggðum í landinu og skiptir miklu máli varðandi hagsmuni sveitarfélaga og samfélaga. Af þeim sökum er mjög mikilvægt að ákvarðanir um gjaldtöku fyrir afnot af sjávarauðlindum séu unnar í samráði við sveitarfélög, vegna þeirra miklu hagsmuna sem eru í húfi. Því miður hefur slíkt samráð ekki átt sér stað í þessu mikilvæga máli. Núverandi ríkisstjórn lýsti því yfir í stefnuyfirlýsingu sinni að ríkisstjórnin ætli að bæta samskipti ríkis og sveitarfélaga og treysta stoðir hinna dreifðu byggða, eftir því hefur ríkisstjórnin því miður ekki unnið í þessu máli.
Í umsögn um málið í samráðsgátt stjórnvalda gagnrýndi bæjarstjórn Suðurnesjabæjar m.a. harðlega að greiningar eða útreikningar á mögulegum áhrifum hærri veiðigjalda á einstök sveitarfélög hafi ekki legið fyrir. Það er lögbundin skylda samkvæmt 129.gr. sveitarstjórnarlaga að slíkar upplýsingar skuli liggja fyrir þegar lagafrumvörp eru lögð fram og sem hafa áhrif á hagsmuni sveitarfélaga. Bæjarráði þykir miður að slíkar upplýsingar liggi ekki ennþá fyrir, nú þegar frumvarp um breytingar á lögunum hefur verið lagt fram á Alþingi. Af þeim sökum hafa Samtök sjávarútvegssveitarfélaga látið vinna ítarlegar greiningar á mögulegum áhrifum á einstök sveitarfélög og vísar bæjarráð til þeirra gagna, um leið og hvatt er til þess að við umfjöllun málsins á Alþingi verði slíkar greiningar lagðar fram af hálfu viðkomandi ráðuneytis.
Samkvæmt greiningu sem KPMG vann fyrir Samtök sjávarútvegssveitarfélaga eru miklir hagsmunir í húfi fyrir Suðurnesjabæ og telur bæjarráð að mögulega muni boðuð hækkun á veiðigjaldi hafa neikvæð áhrif á tekjur bæjarsjóðs og hafnarsjóðs. Fram kemur í greiningu KPMG að vægi fiskveiða og fiskvinnslu sé um 14% í útsvarsgrunni sveitarfélagsins. Þar fyrir utan eru miklir hagsmunir í húfi varðandi afleidda þjónustu og störf sem tengjast starfsemi sjávarútvegsfyrirtækja í Suðurnesjabæ.
Bæjarráð hvetur Alþingi til að taka tillit til þeirra miklu hagsmuna sem eru í húfi fyrir sjávarútvegssveitarfélög á Íslandi. Sveitarfélögin hafa almennt miklar áhyggjur af mögulegum neikvæðum áhrifum af hækkun veiðigjalda varðandi afkomu sveitarfélaga og þróun byggðar í fjölmörgum sveitarfélögum sem byggja að miklu leyti á starfsemi sjávarútvegsfyrirtækja.
Bæjarráð vísar til og tekur undir umsögn Samtaka sjávarútvegssveitarfélaga um málið, þar sem sjónum er fyrst og fremst beint að hagsmunum sveitarfélaga og samfélögum þeirra.
Auk þess vísar bæjarráð í umsögn bæjarstjórnar Suðurnesjabæjar dags. 2.apríl 2025 um drög að frumvarpinu sem þá var í samráðsgátt stjórnvalda, enda er það frumvarp sem liggur fyrir Alþingi nánast óbreytt frá því frumvarpi sem birtist í samráðsgátt að öðru leyti en því að viðmið afsláttar veiðigjalds á minni útgerðir hefur verið hækkað.
Bæjarráð ítrekar hvatningu til ráðherra og Alþingis um að leggja sig betur fram um að eiga eðlilegt og sjálfsagt samráð við sveitarfélögin um þetta mikla hagsmunamál og sýna fram á hver möguleg áhrif verða á sveitarfélög og sjávarbyggðir ef frumvarpið verður að lögum.
Tóku til máls: JM, AKG og MSM.
Afgreiðsla:
Samþykkt samhljóða að staðfesta umsögn bæjarráðs.
Afgreiðsla:
Samþykkt samhljóða að staðfesta umsögn bæjarráðs.
10.Íþróttamannvirki
1901070
Á 166. fundi bæjarráðs dags. 28.05.2025 var eftirfarandi tillaga frá meirihluta D-, O-og S-listum samþykkt samhljóða:
Mánudaginn 12. maí síðastliðinn var tillaga um stofnun nýs íþróttafélags í Suðurnesjabæ felld á aðalfundum Knattspyrnufélaganna Reynis og Víðis. Það er því ljóst að ákvörðun meirihluta bæjarstjórnar um að unnið verði eftir áður samþykktri tillögu um uppbyggingu gervigrasvallar á aðalvelli Reynis, líkt og segir í málefnasamningi, öðlast gildi að nýju.
Skipulags- og umhverfissviði er falið að hefja að nýju hönnunarvinnu og kostnaðargreiningu vegna vallarins.
Þá verði íþrótta- og tómstundafulltrúa falið að vinna að samningum við Knattspyrnufélögin Reyni og Víði um afnot af gervigrasvellinum.
Jafnframt er Skipulags-og umhverfissviði falið að kostnaðarmeta gerð nýrrar stúku og uppsetningu á vökvunarkerfi við aðalvöll Víðis auk bættrar æfingaaðstöðu fyrir yngri flokka í Garði, í samstarfi við félagið eins og segir í málefnasamningi.
Fyrir liggur erindi frá Knattspyrnufélaginu Víði og barna-og unglingaráði R/V um staðsetningu fyrirhugaðs gervigrasvallar.
Mánudaginn 12. maí síðastliðinn var tillaga um stofnun nýs íþróttafélags í Suðurnesjabæ felld á aðalfundum Knattspyrnufélaganna Reynis og Víðis. Það er því ljóst að ákvörðun meirihluta bæjarstjórnar um að unnið verði eftir áður samþykktri tillögu um uppbyggingu gervigrasvallar á aðalvelli Reynis, líkt og segir í málefnasamningi, öðlast gildi að nýju.
Skipulags- og umhverfissviði er falið að hefja að nýju hönnunarvinnu og kostnaðargreiningu vegna vallarins.
Þá verði íþrótta- og tómstundafulltrúa falið að vinna að samningum við Knattspyrnufélögin Reyni og Víði um afnot af gervigrasvellinum.
Jafnframt er Skipulags-og umhverfissviði falið að kostnaðarmeta gerð nýrrar stúku og uppsetningu á vökvunarkerfi við aðalvöll Víðis auk bættrar æfingaaðstöðu fyrir yngri flokka í Garði, í samstarfi við félagið eins og segir í málefnasamningi.
Fyrir liggur erindi frá Knattspyrnufélaginu Víði og barna-og unglingaráði R/V um staðsetningu fyrirhugaðs gervigrasvallar.
Tóku til máls: LE, EJP, JM og MSM.
Afgreiðsla:
Afgreiðsla bæjarráðs samþykkt samhljóða.
Afgreiðsla:
Afgreiðsla bæjarráðs samþykkt samhljóða.
11.Íþróttamannvirki
2505099
Á 30. fundi íþrótta-og tómstundaráðs dags. 27.05.2025 voru samþykktar reglur um úthlutun tíma í íþróttamannvirkjum og íþróttasvæðum til íþróttafélaga og almennings. Samþykkt að vísa málinu til staðfestingar í bæjarstjórn.
Tók til máls: JM.
Afgreiðsla:
Samþykkt samhljóða að staðfesta reglur um úthlutun tíma í íþróttamannvirkjum og íþróttasvæðum til íþróttafélaga og almennings.
Afgreiðsla:
Samþykkt samhljóða að staðfesta reglur um úthlutun tíma í íþróttamannvirkjum og íþróttasvæðum til íþróttafélaga og almennings.
12.Sveitarfélagið Vogar - sameiningarmál
2309116
Erindi frá Sveitarfélaginu Vogum þar sem fram kemur bókun bæjarstjórnar við síðari umræðu um valkostagreiningu vegna sameiningar sveitarfélaga.
Afgreiðsla:
Lagt fram.
Lagt fram.
13.Stuðningsþjónusta
1909037
Á 59. fundi Fjölskyldu-og velferðarráðs dags. 15. maí 2025 voru samþykkt drög að reglum um stuðning við börn og fjölskyldur þeirra og þeim vísað til staðfestingar í bæjarstjórn.
Afgreiðsla:
Samþykkt samhljóða að staðfesta reglur um stuðning við börn og fjölskyldur þeirra.
Samþykkt samhljóða að staðfesta reglur um stuðning við börn og fjölskyldur þeirra.
14.Kosning forseta bæjarstjórnar til eins árs
2205097
Kosning forseta bæjarstjórnar til eins árs, sbr. 7.gr.samþykktar um stjórn Suðurnesjabæjar.
Afgreiðsla:
Samþykkt með 6 atkvæðum D, O og S lista að Einar Jón Pálsson verði forseti bæjarstjórnar til eins árs. Bæjarfulltrúar B lista og bæjarfulltrúi Magnús Sigfús Magnússon sátu hjá.
Samþykkt með 6 atkvæðum D, O og S lista að Einar Jón Pálsson verði forseti bæjarstjórnar til eins árs. Bæjarfulltrúar B lista og bæjarfulltrúi Magnús Sigfús Magnússon sátu hjá.
15.Kosning 1. og 2. varaforseta bæjarstjórnar til eins árs
2205098
Kosning fyrsta og annars varaforseta bæjarstjórnar til eins árs, sbr. 7.gr.samþykktar um stjórn Suðurnesjabæjar.
Afgreiðsla:
Samþykkt með 6 atkvæðum D, O og S lista að Jónína Magnúsdóttir verði 1. varaforseti og Anton Kristinn Guðmundsson verði 2. varaforseti bæjarstjórnar til eins árs. Bæjarfulltrúar B lista og bæjarfulltrúi Magnús Sigfús Magnússon sátu hjá.
Samþykkt með 6 atkvæðum D, O og S lista að Jónína Magnúsdóttir verði 1. varaforseti og Anton Kristinn Guðmundsson verði 2. varaforseti bæjarstjórnar til eins árs. Bæjarfulltrúar B lista og bæjarfulltrúi Magnús Sigfús Magnússon sátu hjá.
16.Bæjarráð - kosning í bæjarráð
2005098
Kosning aðal-og varamanna í bæjarráð til eins árs, sbr. 26.gr. og 44.gr. samþykktar um stjórn Suðurnesjabæjar.
Tóku til máls: AKG, MSM og JM.
D, O og S listi lögðu fram lista með tillögu um fulltrúa í bæjarráði: Sigursveinn Bjarni Jónsson formaður, Laufey Erlendsdóttir varaformaður. Varamenn: Önundur Björnsson og Jónína Magnúsdóttir.
B listi lagði fram lista með tillögu um fulltrúa í bæjarráði. Aðalmaður: Anton Kristinn Guðmundsson. Varamaður: Úrsúla María Guðjónsdóttir.
Bæjarfulltrúi Magnús Sigfús Magnússon lagði fram lista með tillögu um fulltrúa í bæjarráði. Aðalmaður: Magnús Sigfús Magnússon.
Afgreiðsla:
Tillaga D, O og S lista hlaut 6 atkvæði frá fulltrúum D, O og S lista.
Tillaga B lista hlaut 2 atkvæði frá fulltrúum B lista.
Tillaga bæjarfulltrúa Magnúsar Sigfúsar Magnússonar hlaut 1 atkvæði frá bæjarfulltrúa Magnúsi Sigfúsi Magnússonar.
Rétt kjörnir fulltrúar í bæjarráði eru: Sigursveinn Bjarni Jónsson formaður, Laufey Erlendsdóttir varaformaður og Anton Kristinn Guðmundsson aðalmaður. Varamenn: Önundur Björnsson, Jónína Magnúsdóttir og Úrsúla María Guðjónsdóttir.
Ósk bæjarfulltrúa Magnúsar Sigfúsar Magnússonar um að vera áheyrnarfulltrúi í bæjarráði var hafnað með 6 atkvæðum fulltrúa D, O og S lista gegn þremur atkvæðum fulltrúa B lista og bæjarfulltrúa Magnúsar Sigfúsar Magnússonar.
D, O og S listi leggur til að bæjarfulltrúi Magnús Sigfús Magnússon verði áheyrnarfulltrúi í bæjarráði á meðan bæjarstjórn er í sumarleyfi og bæjarráð fer með fullnaðarafgreiðslu mála. Tillaga samþykkt samhljóða.
D, O og S listi lögðu fram lista með tillögu um fulltrúa í bæjarráði: Sigursveinn Bjarni Jónsson formaður, Laufey Erlendsdóttir varaformaður. Varamenn: Önundur Björnsson og Jónína Magnúsdóttir.
B listi lagði fram lista með tillögu um fulltrúa í bæjarráði. Aðalmaður: Anton Kristinn Guðmundsson. Varamaður: Úrsúla María Guðjónsdóttir.
Bæjarfulltrúi Magnús Sigfús Magnússon lagði fram lista með tillögu um fulltrúa í bæjarráði. Aðalmaður: Magnús Sigfús Magnússon.
Afgreiðsla:
Tillaga D, O og S lista hlaut 6 atkvæði frá fulltrúum D, O og S lista.
Tillaga B lista hlaut 2 atkvæði frá fulltrúum B lista.
Tillaga bæjarfulltrúa Magnúsar Sigfúsar Magnússonar hlaut 1 atkvæði frá bæjarfulltrúa Magnúsi Sigfúsi Magnússonar.
Rétt kjörnir fulltrúar í bæjarráði eru: Sigursveinn Bjarni Jónsson formaður, Laufey Erlendsdóttir varaformaður og Anton Kristinn Guðmundsson aðalmaður. Varamenn: Önundur Björnsson, Jónína Magnúsdóttir og Úrsúla María Guðjónsdóttir.
Ósk bæjarfulltrúa Magnúsar Sigfúsar Magnússonar um að vera áheyrnarfulltrúi í bæjarráði var hafnað með 6 atkvæðum fulltrúa D, O og S lista gegn þremur atkvæðum fulltrúa B lista og bæjarfulltrúa Magnúsar Sigfúsar Magnússonar.
D, O og S listi leggur til að bæjarfulltrúi Magnús Sigfús Magnússon verði áheyrnarfulltrúi í bæjarráði á meðan bæjarstjórn er í sumarleyfi og bæjarráð fer með fullnaðarafgreiðslu mála. Tillaga samþykkt samhljóða.
17.Kosning þingfulltrúa hjá samtökum sveitarfélaga og í stjórnir, sbr. C-lið, 44. Gr. samþykktar um stjórn Suðurnesjabæjar
2205104
Tilnefning eins aðalmanns og varamanns í úthlutunarnefnd Uppbyggingarsjóðs Suðurnesja.
Afgreiðsla:
Samþykkt með 6 atkvæðum fulltúa D, O og S lista að Særún Rósa Ástþórsdóttir verði aðalmaður og Magni Freyr Guðmundsson verði varamaður. Fulltrúar B lista og bæjarfulltrúi Magnús Sigfús Magnússon sátu hjá.
Samþykkt með 6 atkvæðum fulltúa D, O og S lista að Særún Rósa Ástþórsdóttir verði aðalmaður og Magni Freyr Guðmundsson verði varamaður. Fulltrúar B lista og bæjarfulltrúi Magnús Sigfús Magnússon sátu hjá.
18.Sumarleyfi bæjarstjórnar
2005099
Með tilvísun í 4.mgr. 8.gr. samþykktar um stjórn Suðurnesjabæjar, samþykkir bæjarstjórn að fella niður reglulega fundi bæjarstjórnar vegna sumarleyfis frá og með 5.júní til 3.september 2025. Jafnframt samþykkir bæjarstjórn að veita bæjarráði heimild til fullnaðarafgreiðslu mála meðan sumarleyfi bæjarstjórnar stendur yfir.
Afgreiðsla:
Samþykkt samhljóða.
Samþykkt samhljóða.
19.Bæjarstjórn og bæjarráð - fundaáætlun
2205102
Fundaáætlun bæjarstjórnar og bæjarráðs tímabilið júní - september 2025.
Afgreiðsla:
Fundaáætlun samþykkt samhljóða.
Fundaáætlun samþykkt samhljóða.
20.Bæjarráð - 165
2505012F
165. fundur dags. 14. maí 2025.
Afgreiðsla:
Lagt fram.
Lagt fram.
21.Bæjarráð - 166
2505023F
166. fundur dags. 28. maí 2025.
Afgreiðsla:
Lagt fram.
Lagt fram.
22.Fræðsluráð - 54
2505011F
54. fundur dags. 16. maí 2025.
Tók til máls: JM.
Afgreiðsla:
Lagt fram.
Afgreiðsla:
Lagt fram.
23.Framkvæmda- og skipulagsráð - 64
2505021F
64. fundur dags. 21. maí 2025.
Afgreiðsla:
Lagt fram.
Lagt fram.
24.Fjölskyldu- og velferðarráð - 59
2505016F
59. fundur dags. 15. maí 2025.
Afgreiðsla:
Lagt fram.
Lagt fram.
25.Íþrótta- og tómstundaráð - 30
2505024F
30. fundur dags. 28. maí 2025.
Afgreiðsla:
Lagt fram.
Lagt fram.
26.Samband íslenskra sveitarfélaga - fundargerðir 2025
2502117
979. fundur stjórnar dags. 16.05.2025.
Afgreiðsla:
Lagt fram.
Lagt fram.
27.Samband sveitarfélaga á Suðurnesjum - fundargerðir 2025
2501046
812. fundur stjórnar dags. 14.05.2025
Afgreiðsla:
Lagt fram.
Lagt fram.
28.Kalka sorpeyðingarstöð - fundargerðir 2025
2501099
a) 568. fundur stjórnar dags. 08.04.2025
b) 47. aðalfundur dags 10.04.2025
b) 47. aðalfundur dags 10.04.2025
Afgreiðsla:
Lagt fram.
Lagt fram.
29.Brunavarnir Suðurnesja - fundargerðir 2025
2502134
93. fundur stjórnar dags. 22.05.2025
Afgreiðsla:
Lagt fram.
Lagt fram.
30.Svæðisskipulag Suðurnesja - fundargerðir 2025
2502133
53. fundur dags. 08.05.2025
Afgreiðsla:
Lagt fram.
Lagt fram.
Fundi slitið - kl. 19:15.
Afgreiðsla:
Tillögur um breytingar á samþykkt um stjórn Suðurnesjabæjar samþykktar samhljóða og verða sendar sveitarstjórnarráðuneyti til staðfestingar.